Skilmálar Umsjonogrekstur.is
1. Almenn ákvæði
Skilmálar þessir gilda um kaup á vöru eða þjónustu á vefsvæðinu www.umsjonogrekstur.is.
Eigandi Umsjón og Rekstur er Daníel Már Einarsson.
Skilmálarnir skilgreina réttindi og skyldur Umsjón og Rekstur annars vegar og kaupanda vöru eða þjónustu hins
vegar.
„Kaupandi“ er einstaklingur/fyrirtæki sem er aðili samnings, þ.e. einstaklingur/fyrirtæki sem kaupir vöru eða þjónustu í skilningi laga um þjónustukaup nr. 42/2000 eiga þá við. Þessi lög gilda um réttarstöðu
samningsaðila þegar sérstökum ákvæðum þessara skilmála sleppir. Umsjón og Rekstur selur vörur
eða þjónustu til kaupanda á vefsvæði sínu.
2. Upplýsingar og verð
Verð á vefsvæði og í útsendum póstum eru með virðisaukaskatti og eru
birt með fyrirvara um innsláttarvillur, prentvillur og myndvillur. Umsjón og Rek sturáskilur
sér rétt til að afturkalla pantanir í heild eða að hluta ef að viðkomandi vara er uppseld,
skemmd eða gölluð. Umsjón og Rekstur mun upplýsa kaupanda um allt slíkt eins fljótt og
kostur er, og hugsanlega koma með tillögu að annarri vöru sem kaupanda gefst kostur á
að samþykkja eða hafna.
3. Persónuupplýsingar
Hjá Umsjón og Rekstur er aðgengileg persónuverndarstefna félagsins. Í þessari
persónuverndaryfirlýsingu kemur fram hvernig Umsjón og Rekstur umgengst þær
persónuupplýsingar sem við geymum um kaupanda og hvaða réttindi hann á
varðandi upplýsingarnar.
4. Aðgangur
Kaupandi hefur leyfi til að nota umsjonogrekstur.is og þá þjónustu sem þar er boðið upp á í
samræmi við skilmála þessa og þær aðgangstakmarkanir sem Umsjón og Rekstur setur.
Verði kaupandi uppvís að sviksamlegu athæfi við kaup hjá Umsjón og Rekstur eh eða mittvin.is verður það tilkynnt
til lögreglu. Umsjón og Rekstur áskilur sér rétt til að takmarka eða loka fyrir aðgang að
umsjonogrekstur.is ef grunur leikur á að kaupandi hafi orðið uppvís að falsa nafn og
persónuupplýsingar við skráningu.
5. Innskráning, pöntun og afhending
Við fyrstu pöntun skráir kaupandi fullt nafn, kennitölu,
heimilisfang og tölvupóstfang sitt og samþykkir að hann hafi lesið persónuverndarstefnu
félagsins. Einnig getur kaupandi samþykkt að vera á póstlista og SMS lista
mittvin.is Pöntun kaupanda hjá Umsjón og Rekstur er bindandi þegar hann hefur
staðfest pöntun sína í kaupferlinu. Mittvin.is er skuldbundið að afgreiða pöntun
kaupanda (nema í tilvikum sem nefnd eru í 2. grein þessara skilmála) og sendir kaupanda
staðfestingu með SMS og tölvupósti. Jafnframt sendir Umsjón og Rekstur kaupanda kvittun/
reikningi þ.e. ef greiðsla berst frá kaupanda. Kaupanda er bent á að kynna sér vel
staðfestingu á pöntun þegar hún berst. Í kaupferlinu velur kaupandi sér sendingarleið og
sendingartíma. Umsjón og Rekstur leggur sig fram um að afhenda vöru á réttum tíma til
kaupanda og upplýsir hann með SMS hvenær vara er væntanleg til hans.
6. Yfirferð á vöru
Eftir að kaupandi hefur móttekið pöntunina þarf hann að byrja á því að kanna hvort hún
sé í samræmi við pöntunarstaðfestingu og reikning. Skilmálar þessir gera ráð fyrir að
kaupandi hafi lesið og kynnt sér leiðbeiningar sem fylgja með vörunni. Ef kaupandi telur
að varan sé ekki í samræmi við vörulýsingu þá þarf hann að senda tilkynningu þess efnis
með tölvupósti eða hafa samband við Daníel Már Einarsson áskilur
sér rétt að sannreyna staðhæfingu innan 7 daga.
7. Samningurinn
Með greiðslu staðfestir kaupandi að hann þekki gildandi skilmála okkar.
Skilmálarnir eru aðgengilegir á vefsvæði umsjonogrekstur.is. Hver kaup eru bindandi fyrir
kaupanda samkvæmt skilmálum og skilyrðum umsjonogrekstur.is.
8. Greiðsla
Greiðslu getur kaupandi innt af hendi á ýmsa vegu:
● Kredit- eða debetkort: Greiðsla fer fram á sama tíma og kaupandi skráir kaup sín.
Greiðsla með kreditkorti fer fram í gegnum örugga greiðslugátt sem kaupanda er beint
sjálfkrafa til þegar hann fyllir út greiðsluupplýsingar. Þegar kaupandi staðfestir
upplýsingarnar er greiðslan skuldfærð af kortinu. Einnig er hægt að nýta sér raðgreiðslur
með kreditkorti.
● Millifærsla: Ef óskað er eftir að greiða með millifærslu þarf kaupandi að millifæra yfir á
reikning Umsjón og Rekstur og setja í tilvísun/stutt skýring númer á pöntun. Ef
Umsjón og Rekstur hefur ekki móttekið greiðslu innan tveggja daga falla kaupin sjálfkrafa
niður.
9. Skilaréttur
Umsjón og Rekstur skuldbindur sig til að afhenda kaupanda vöru eða þjónustu fyrir kaupum
í samræmi við skilmála þessa og gildandi rétt. Kaupandi getur ekki skilað vöru til
okkar, valið nýja eða fengið hana endurgreidda,
9.1 Aðeins er tekið við vörum í óopnuðum umbúðum
Ef til endurgreiðslu kemur innan 14 daga frá kaupum, skv. tilmælunum, mun Umsjón og Rekstur
endurgreiða kaupanda vöruna á sama hátt og viðskiptavinur notaði við greiðslu – þ.e. með
bakfærslu á kredit- eða debetkorti, innlögn á bankareikning eða með inneign hjá okkur
sem kaupandi getur ráðstafað að vild í næstu kaupum.
10. Galli
Ef vara er gölluð er Umsjón og Rekstur skylt að bjóða kaupanda, nýja vöru, afslátt eða
afturköllun kaupa. Samkvæmt lögum um neytendakaup nr. 48/2003 á kaupandi rétt á því
að fá gallaða vöru bætta ef tilkynning berst okkur innan tveggja mánaða frá því að
kaupandi varð var við galla. Umsjón og Rekstur mælir með því að kaupandi sendi tölvupóst
eða hringi í Daníel Már Einarsson sem fyrst frá því að galli uppgötvast.
Daníel Már Einarssonsendir staðfestingu til baka um móttöku tölvupóstsins.Umsjón og Rekstur
áskilur sér rétt til að sannreyna að varan sé gölluð innan 7 daga.
11. Ábyrgð okkar hefur ekki í för með sér takmarkanir á rétti sem kveðið er á um í
lögum um neytendakaup nr. 48/2003. Ábyrgð vegna galla á vöru er í samræmi við lög um
neytendakaup og miðast við dagsetningu kaupa til einstaklinga. Ef um er að ræða sölu til
fyrirtækis er ábyrgð á galla 1 ár frá kaupdagsetningu samkvæmt lögum um lausafjárkaup
nr. 50/2000.
12. Eignarréttur
Seldar vörur eru eign Umsjón og Rekstur þar til kaupverð er greitt að fullu.
13. Annað
Umsjón og Rekstur áskilur sér fullan rétt til að breyta ákvæðum þessara skilmála, enda verði
kaupanda tilkynnt um það. Útsending nýrra skilmála til kaupanda og/eða birting á vefsíðu
okkar telst nægileg tilkynning. Litið er svo á að kaupandi hafi samþykkt
breytinguna ef hann kaupir vöru eða þjónustu eftir að tilkynning um breytingu hefur verið
gefin út.
14. Ágreiningur
Rísi ágreiningur milli aðila um efni þessara viðskiptaskilmála eða vegna brota á þeim má
bera viðkomandi mál undir Kærunefnd þjónustu og lausafjárkaupa hjá Neytendastofu. Ef
allt þrýtur er heimilt að reka mál vegna þessa fyrir Héraðsdómi Reykjavíkur skv.
ákvæðum laga nr. 91/1991.
15. Gildistími
Skilmálar þessir gilda frá 1. janúar 2025.
Terms & Conditions - The Basics
Having said that, Terms and Conditions (“T&C”) are a set of legally binding terms defined by you, as the owner of this website. The T&C set forth the legal boundaries governing the activities of the website visitors, or your customers, while they visit or engage with this website. The T&C are meant to establish the legal relationship between the site visitors and you as the website owner.
T&C should be defined according to the specific needs and nature of each website. For example, a website offering products to customers in e-commerce transactions requires T&C that are different from the T&C of a website only providing information (like a blog, a landing page, and so on).
T&C provide you as the website owner the ability to protect yourself from potential legal exposure, but this may differ from jurisdiction to jurisdiction, so make sure to receive local legal advice if you are trying to protect yourself from legal exposure.
What to Include in the T&C Document
Generally speaking, T&C often address these types of issues: Who is allowed to use the website; the possible payment methods; a declaration that the website owner may change his or her offering in the future; the types of warranties the website owner gives his or her customers; a reference to issues of intellectual property or copyrights, where relevant; the website owner’s right to suspend or cancel a member’s account; and much, much more.
To learn more about this, check out our article “Creating a Terms and Conditions Policy”.